Đây Không Phải Blog Công Nghệ Đâu

Đãng lẽ bài này phải được đăng đầu tiên cơ, chứ không phải Cho Một 2019 Ngon Từ Thịt, Ngọt Từ Xương đâu. Nhưng mình đã thực sự muốn viết ra đống new year resolutions ấy ngay lập tức, vào chính ngày đầu tiên của năm mới, kể cả khi trang web vẫn còn khá lôi thôi.

Nhưng không sao! Hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời khác để khai trương LQM - blog cá nhân của mình. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu với các bạn đôi nét về những gì mình sẽ viết ở đây, cũng như nguồn cơn cho tất cả những chuyện này.

Header Image

Đầu tiên, xin chào tất cả mọi người! Mình là Lương Quang Mạnh. Hiện mình đang là một sinh viên, nhưng sẽ trở thành một lập trình viên phun-xờ-tách trong một tương lai không xa.

Nguyên nhân sâu xa nhất thôi thúc mình bắt đầu thói quen viết blog đơn giản vì mình thích viết. Viết những điều không thể nói thành lời. Một mặt, mình muốn chia sẻ sở thích, sở ghét, quan điểm, cũng như một vài hướng dẫn, gợi ý thú vị đến mọi người. Còn web app này ư? Lý do cũng cực kì đơn giản: mình chưa tìm được một dịch vụ đủ tốt và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Và thế là mình bắt tay vào xây dựng blog này từ đầu chí cuối luôn!

Vì những lẽ trên, LQM sẽ có đủ thứ trên trời dưới biển. Từ công nghệ, lập trình, FOSS cho đến phim ảnh, sách báo, nhạc nhẽo,… Nói chung, tất cả những gì mình quan tâm và yêu thích, chứ không bó hẹp trong lĩnh vực công nghệ như một số blog cá nhân của các lập trình viên khác.

Nếu yêu thích các bài viết của mình, đừng ngần ngại share chúng về Facebook hay Twitter của các bạn! Sự ủng hộ của các bạn là niềm khích lệ to lớn đối với mình.

Nếu có bất kì ý kiến đóng góp nào cho LQM, hãy gửi email về cho mình theo địa chỉ: luongquangmanh85@gmail.com

Cảm ơn tất cả các bạn và hẹn gặp lại trong bài viết kế tiếp!

P/S: Toàn bộ source code của web app và bài viết được quản lý bởi Github và deployed trên Zeit Now.

 Published on Sun, 06 Jan 2019
 Share: